Mì Siukay - Thách thức bản lĩnh ăn cay

Mar 07, 2024
Thực Phẩm
Mì Siukay - Thách thức bản lĩnh ăn cay

Để bắt kịp nhịp sống nhanh chóng của thời hiện đại, các hãng thực phẩm nổi tiếng đã cho ra đời nhiều mặt hàng thức ăn ăn liền như mì góiphở góicháohủ tiếu gói,... Thời gian nấu chưa đến 4 phút là bạn đã có ngay thành phẩm thơm ngon, cung cấp đủ năng lượng để cơ thể hoạt động. Hưởng ứng “phong trào mì cay Hàn Quốc”, nhiều nhãn hàng thực phẩm tại Việt Nam đã biến tấu và cho ra đời các loại mì cay ăn liền với đủ cấp bậc, hương vị đa dạng, đáp ứng khẩu vị người dùng. Một trong số đó không thể không nhắc đến mì Siukay, sản phẩm đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Mì SiukayMì Siukay

1 Đôi nét về thương hiệu Acecook

Mì Siukay là sản phẩm thuộc quyền quản lý của công ty cổ phần Acecook Việt Nam.  Với tiêu chí “biểu tượng của chất lượng”, hơn 20 năm có mặt trên thị trường, thương hiệu này đã không ngừng đầu tư và sản xuất nhiều mặt hàng với lời cam kết chất lượng cho người tiêu dùng. Bằng sự khéo léo, Acecook đã thành công khi kết hợp công nghệ sản xuất theo quy trình hiện đại Nhật Bản cùng hương vị tinh tế của nền ẩm thực Việt.

Không chỉ dừng lại ở hương vị mỳ gói phổ thông, Acecook còn khéo léo thu hút khẩu vị người dùng khi liên tục cải tiến mùi vị, mang đến nhiều mặt hàng phong phú như SiuKay, Hảo HảoĐệ NhấtLẩu TháiModernBistroEnjoy,... đây đều là những cái tên quen thuộc trên thị trường và là sự lựa chọn hàng đầu của các bà nội trợ. Trước khi đưa ra thị trường, tất cả các mặt hàng sản phẩm đều phải qua kiểm định khắt khe về tiêu chuẩn an toàn cũng như chất lượng dinh dưỡng của các tổ chức có uy tín lớn trên thế giới như CFIA, KFDA.

2 Review chi tiết về mì SiuKay

Về bao bì,thiết kế

Mì SiuKay với thiết kế đơn giản và được đóng gói kỹ lưỡng. Trên bao bì sản phẩm còn ghi rõ ràng các hướng dẫn sử dụng, ngày sản xuất và mã vạch để người tiêu dùng an tâm khi chọn mua mặt hàng.

Thiết kế đơn giản của mì SiuKayThiết kế đơn giản của mì SiuKay

Thành phần và hương vị

Với cọng mì được sản xuất theo tiêu chuẩn đặc biệt và các gói gia vị được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi các chuyên gia hàng đầu. Mì SiuKay với hương vị thơm ngon, mùi thơm hấp dẫn cùng với cọng mì dai mềm vừa phải sẽ khiến bạn vô cùng thích thú và bùng nổ vị giác bởi vị cay đặc trưng.

Thành phần và hương vị của mì SiuKayThành phần và hương vị của mì SiuKay

3 Các loại mì Siukay

Không chỉ mang đến hương vị thơm ngon tuyệt vời mà loại mì cay này còn chiếm được tình cảm của người dùng khi liên tục biến tấu để cho ra nhiều loại khác nhau. Ngoài hương vị mì cay hải sản như lúc mới ra, mì Siukay còn có thêm vị bò cùng vị gà cay phô mai, cho người dùng thoải mái chọn lựa và thay đổi khẩu vị.

Hiện nay, mì Siukay đang có mức giá khoảng 10.800 cho loại hương hải sản và hương bò. Còn loại gà vì có thêm phô mai nên giá sẽ nhỉn hơn một chút là khoảng 11.000.

Mì vị bò SiuKay

Mì vị bò SiuKay là hương vị đặc trưng nhất của dòng sản phẩm mì SiuKay. Với hương vị  thơm tự nhiên, ăn kèm với cọng mì dai mềm vừa đủ và nước sốt cay bùng nổ sẽ khiến thử thách với bản lĩnh ăn cay của của bản thân

Mì vị bò SiuKayMì vị bò SiuKay

Mì hải sản SiuKay

Với hương vị từ những loài hải sản hoàn toàn tự nhiên và tươi ngon, các nhà nghiên cứu đã thành công tạo nên thứ nước sốt ăn kèm vừa đậm mùi hải sản vừa nồng vị cay đặc trưng khiến bạn sẽ không thể ngừng đũa khi ăn.

Mì hải sản SiuKayMì hải sản SiuKay

Mì gà cay phô mai SiuKay

Một dòng sản phẩm mới ra mắt của mì SiuKay với hương vị thơm ngon đến từ  và phô maiSự kết hợp tuyệt vời giữa vị ngọt của thịt gà, độ béo ngậy của phô mai và sự cay nồng đặc trưng của sốt sẽ cho ra đời một tô mì vô cùng hoàn hảo về hương vị

Mì gà cay phô mai SiuKayMì gà cay phô mai SiuKay

4 Hướng dẫn sử dụng

Mì Siukay là sự kết hợp hoàn hảo của nước súp thơm ngon đậm đà từ hải sản cùng vị cay nồng của ớt. Tất cả hoà quyện và thẩm thấu vào từng sợi mì, kích thích vị giác của người dùng với độ cay xé lưỡi trong mỗi đũa gắp. Ưu điểm nổi bật của loại mỳ cay này là cộng to, dày như sợi mỳ của Hàn Quốc, nhai vào tạo cảm giác sần sật, dai giòn khó cưỡng.

Để chế biến thành công tô mì cay thơm ngon, chất lượng thì trước tiên bạn đun sôi 500ml nước. Khi nước sôi rồi thì cho vắt mì cùng gói rau khô vào, nấu khoảng 4 phút thì bỏ gói súp và gói gia vị, trộn đều lên là đã có thể đem ra dùng. Vì gói ớt bột được thiết kế riêng lẻ nên nếu không ăn được cay nhiều, bạn có thể điều chỉnh liều lượng để phù hợp khẩu vị bản thân.

4 phút đậm đà hương vị 4 phút đậm đà hương vị

Ngoài cách nấu mì nước truyền thống, bạn có thể chế biến nguyên liệu để làm món mì xào, cũng thơm ngon và đậm vị không kém phần. Với công thức làm mì xào, bạn vẫn đun 500ml nước sôi và cũng cho mì cùng gói rau vào. Nấu trong khoảng 4 phút thì chắt ráo nước, bỏ gói súp cùng gói gia vị vào, trộn đều lên là đã có thể thưởng thức. Trong quá trinh chế biến, bạn có thể cho thêm những nguyên liệu khác như tôm, thịt, trứng, rau,... để món ăn thêm phần hấp dẫn và đầy đủ dưỡng chất hơn nhé.

Lưu ý và cách bảo quản

Lưu ý: Không nên sử dụng sản phẩm quá thường xuyên vì có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe

Cách bảo quản: Bảo quản sản phẩm tại nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời

Cách sử dụng và một số lưu ý khi dùng mì SiuKayCách sử dụng và một số lưu ý khi dùng mì SiuKay

Nếu bạn là tuýp người thích ăn cay vậy thì còn chần chừ gì mà không thử ngay mì Siukay, chắc chắn sản phẩm sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với những cung bậc vị giác khác nhau.

Nguồn: Bách Hoá Xanh